การถ่ายภาพ NIGHT PORTRAIT สำหรับมือใหม่ชอบถ่ายภาพ

แนะนำเทคนิคNIGHT PORTRAIT

การถ่ายภาพแบบ NIGHT PORTRAIT เป็นอีกสไตล์การถ่ายภาพที่มีความเล่นสีและเล่นกับแสงไฟ เป็นอีกไอเดียการถ่ายภาพที่มีความน่าสนใจ และมีมิติมากยิ่งขึ้น ให้ภาพของเรามีเสน่ห์และมีความน่าดึงดูด วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำข้อดีการถ่ายภาพ NIGHT PORTRAIT สำหรับมือใหม่ชอบถ่ายภาพ รับรองว่าปังมากแน่นอน ไม่ว่ามือใหม่หรือคนที่ชอบถ่ายภาพก็สามารถถ่ายออกมาได้ ส่วยงาม ลองฝึกกันดูแอดว่าสนุกแน่นอนได้ภาพออกมา น่าสนใจ

แนะนำ 3 ข้อดี การถ่ายภาพ NIGHT PORTRAIT สำหรับมือใหม่ชอบถ่ายภาพ รับรองว่าปังมากแน่นอน

NIGHT PORTRAIT

ข้อดีแรกของการถ่ายภาพ NIGHT PORTRAIT คือ แสงในตอนกลางคืนนั้น ทำให้ภาพดูมีความน่าสนใจและมีความน่าดึงดูดสายตาของเรา ทั้งแสงในการถ่ายภาพยิ่งมีความค่ำ อาคารบ้านเรอนต่าง ๆ ที่เริ่มมีแสงไฟมาตกกระทบ ทำให้บรรยากาศในยามเย็นมีความน่าสนใจ ทำให้การถ่ายภาพของเราสามารถใส่ลูกเล่น น่าตื่นตาตื่นใจ

ภาพNIGHT PORTRAIT

ข้อดีข้อต่อมาของการถ่ายภาพ NIGHT PORTRAIT ที่แอดอยากจะมาแนะนำ เป็น แสงสีในตอนกลางคืนเพิ่มความน่าสนใจ ของแสงไฟ หลอดไฟหลากสี สร้างให้ภาพของเรามีความสวยงามและมีมิติใช้แสงสีที่มีความสดใส เป็นลูกเล่นให้ภาพของเรามีมิติ มีการสร้างเอฟเฟค ให้ภาพของเรามีความสวยงามและมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น ให้ภาพของเรามีความน่าสนใจมาก ๆ 

ถ่ายภาพNIGHT PORTRAIT

ข้อดีข้อสุดท้ายของการถ่ายภาพ NIGHT PORTRAIT ที่แอดตะมาพูดถึงในวันนี้ คือ เรานั้นสามารถสร้างโบเก้ที่มีความแปลกตา เพิ่มความสนุกสนานให้กัยภาพของเรา เรียกว่าเป็นการโฟกัสภาพให้มีความน่าสนใจ เล่นกับไฟในตอนกลางคืนให้มีความละมุน หน้าชัดหลังเบลอ มีความสดใสและใความสนุดกสนานเบา ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นข้อดีในบางส่วนเท่านั้นของการเลือกถ่ายภาพ แบบ NIGHT PORTRAIT ใครชอบถ่ายภาพในตอนกลางคืน มีข้อดีมากมาย แต่อาจจะมีความรู้ที่มีความแตกต่างจากการถ่ายภาพในตอนกลางวัน คนที่ชอบถ่ายภาพกลางคืนก็มีข้อดีมากมาย ต้องลองนะแอดว่า ปังแน่นอน

ค้นหาข้อมูลไอเดียใหม่ๆเพิ่มเติมได้ที่ วิธีการใช้กล้อง หรือ บทความที่น่าสนใจด้านล่าง