social media กับการโชว์ผลงานภาพถ่ายของคุณ

รวมโซเชียลมีเดีย

วันนี้มีข้อมูลน่าสนใจมาแนะนำสำหรับใครที่อยากโชว์ผลงานการถ่ายรูปลง โซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นการ ถ่ายรูปด้วยมือถือ หรือ กล้อง DSLR หลายคนเป็นคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปอยากโชว์ผลงานที่ฝึกหัดหรือบางคนเป็นช่างภาพมือสมัครเล่นก็อยากจะหาช่องทางโปรโมทผลงานของตัวเอง

เรามี โซเชียลมีเดีย มานำเสนอว่าคุณสามารถจะใช้โซเชียลมีเดียใดในการอวดผลงานภาพถ่ายของคุณได้บ้าง

 โซเชียลมีเดียทวิสเตอร์

twitter หากคุณติดตามข้อมูลเรื่อง การถ่ายรูป จากหน้าเว็บไซต์นี้คุณคงจะเคยเห็น การแนะนำผลงานของช่างภาพจากต่างประเทศที่นิยมโชว์ผลงานผ่านทวิตเตอร์ ซึ่งคุณสามารถสร้างบัญชีการใช้งาน แล้ว โชว์ผลงานภาพถ่าย ของคุณลงบน social media นี้ได้ สามารถใส่แฮชแท็กคล้ายกับใน instagram ได้ และสามารถบอกเล่าความเป็นตัวคุณบอกเล่าแนวทางการถ่ายรูป ไม่ว่าจะเป็นสถานที่อุปกรณ์ที่คุณใช้ หรือแคปชั่นโมเมนต์เกี่ยวกับภาพนั้นๆ บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งที่น่าสนใจที่คุณสามารถโชว์ผลงานการถ่ายรูปได้ตามความต้องการ

 โซเชียลมีเดีย อินสตาร์แกรม

instagram เป็นอีกแห่งที่สามารถโชว์ผลงานได้ คุณสามารถใส่แฮชแท็กในรูปที่คุณต้องการจะโพสต์เพื่อให้ถูกค้นหา เพิ่มจากบัญชีหลักที่คุณมีอยู่ได้และใช้เป็นบัญชีเฉพาะสำหรับการโชว์ผลงานภาพถ่ายของคุณโดยเฉพาะก็สามารถทำได้เช่นกันและอย่าลืมใส่แฮชแท็กให้กับรูปของคุณเพื่อที่จะอดผลงานให้กับชาวโลกได้ติดตาม

 โซเชียลมีเดียเฟสบุ๊ค

facebook เป็นอีกหนึ่ง social media ที่คุณสามารถโพสต์ผลงานของคุณได้ค่อนข้างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นในหน้าบัญชีของคุณเองหรือคุณอาจจะสร้างเพจสร้างกลุ่ม หรือส่งรูปลงไปตามกลุ่มต่างๆ ที่คุณติดตามเกี่ยวกับภาพถ่ายไม่ว่าจะเป็นทั้งของในไทยหรือของต่างประเทศ ที่คุณสามารถเข้าถึงได้ง่ายไม่จำเป็นที่จะต้องเสียเงินค่าใช้จ่าย ในการซื้อโฆษณาหรืออื่นๆเพราะหากคุณต้องการทำเพื่อความสุข และผลงานในการถ่ายรูปของคุณไม่ได้ใช้เป็นแหล่งสร้างอาชีพคุ ณก็สามารถทยอยลงผลงานตามที่คุณสะดวก และใส่แฮชแท็กหรือเผยแพร่ผ่านการแชร์ให้คนอื่นๆได้รู้จักผลงานของคุณไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติ ให้ติดตามผลงานในแนวต่าง ๆ ของคุณ 

ค้นหาข้อมูลไอเดียใหม่ๆเพิ่มเติมได้ที่ แนะนำ APP หรือ บทความที่น่าสนใจได้จาก