เปลี่ยนหน้าสดให้สวยสดใส ด้วยแอพ FaceU

การใช้งาน แอพ FaceU

เดี่ยวนี้แอพพลิเคชั่นสำหรับการแต่งภาพกำลังเริ่มบูม หลาย ๆ แอพเริ่มมีลูกเล่นใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นเพื่อเป็นจุดเด่นของตัวแอพพลิเคชั่น และแอพแต่งภาพที่กำลังจะนำเสนอนั้นก็มีความน่าสนใจมากเช่นเดียวกันนั้นก็คือ แอพ FaceU แอพนี้สามารถใช้ได้ทั้งระบบ IOS และ Android เลย ในช่วงนี้แอพ FaceU กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในหมู่สาวเกาหลีและสาวญี่ปุ่น ด้วยเครื่องมือภายในแอพนั้นมีการปรับแต่งแบบอัตโนมัติโดยมีระบบอุณหภูมิของสีผิวหมายถึง ถ้าหากเราทราบโทนสีผิวของเรา เราจะสามารถเลือกสีฟิลเตอร์ที่เหมาะกับผิวเราได้เป็นต้นแอพตัวนี้ไม่เสียค่าบริการใด ๆ ทั้งสิ้น

แอพ FaceU

พูดถึงตัวจุดเด่นของแอพตัวนี้ ตามชื่อของแอพเลยคือไว้สำหรับตกแต่งใบหน้า ถ้าใช้ภาพแบบทั้งตัวคงจะไม่เหมาะสำหรับแอพตัวนี้สักเท่าไหร่ ในส่วนของแอพนี้เขาจะเน้นไปทางโทนของผิวและสติ๊กเกอร์น่ารัก ๆ ต่าง ๆ สติ๊กเกอร์ภายในแอพนั้นมีมากมาย เราสามารถเลือกหมวดของสติ๊กเกอร์ได้เลยตามภาพใต้ล่าง และอีกอย่างยังมีเครื่องมือที่ไว้ปรับอุณภูมิของผิวด้วย วิธีการปรับอุณหภูมิของผิวนั้นสามารถปรับแต่งได้ตามสไตล์ของตัวเองและความเหมาะสม 

แนะนำแอพ FaceU

การใช้งาน แอพ FaceU มีระดับการใช้งานที่ค่อนข้างง่าย

ไม่ต้องเรียนรู้วิธีใช้งานอะไรมากมายและอีกอย่างไม่จำเป็นต้องปรับแต่งอะไรเพิ่มเติมเพราะทางแอพเขาปรับมาให้แล้ว แต่ถ้าหากไม่พอใจก็สามารถปรับแต่งเพิ่มเติมได้เช่นเดียวกัน ลูกเล่นและเครื่องมือภายในแอพนั้นก็คล้าย ๆ แอพแต่งรูปทั่วไปแต่จุดเด่นชัดที่เห็นออกมาคือมีสติ๊กเกอร์ให้เลือกได้หลายหลาก การเซฟรูปอาจจะมีติดลายน้ำโลโก้เล็กน้อย อาจจะต้องไปตั้งค่าภายในแอพใหม่เพื่อให้น้ำลายโลโกนั้นหายไป ความคมชัดหลังจากที่บันทึกภาพนั้นอาจจะไม่คมชัดเท่ามากมายไหร่แต่ก็ไม่ได้ภาพแตกมากขนาดจนทำให้ดูไม่ได้เช่นเดียวกัน ในสาเหตุนี้ส่วนตัวคิดว่าอาจจะเกิดจากการบีบอัดรูปของในตัวแอพเลยทำให้ภาพที่หลังจากบันทึกออกมาไม่ได้ชัดคม

แอพ FaceU แต่งรูป

สำหรับใครที่ไม่ทราบว่าจะโหลดแอพอะไรมาไว้แต่งรูปดี เราขอแนะนำแอพ FaceU ไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ เดี่ยวนี้เขาไม่นิยมแต่งหน้าเวลาอยู่บ้านกันแล้วเพราะแอพพลิเคชั่นเดียวนี้สามารถแต่งให้พร้อมได้เลย

ค้นหาข้อมูลไอเดียใหม่ๆเพิ่มเติมได้ที่ แนะนำแอพแต่งรูป หรือ บทความที่น่าสนใจได้จาก