Qnipaint เปลี่ยนภาพถ่ายให้เป็นภาพวาดสีน้ำได้ง่าย ๆ

application Qnipaintน่าใช้งาน

application Qnipaint  นี้ได้รับความนิยมอย่างสูง  จากผู้ใช้งานในระบบ android รวมทั้งยังได้รับคำรีวิวในเชิงบวกค่อนข้างมากเพราะเป็น application ฟรีที่สามารถ เปลี่ยนรูปถ่ายให้เป็นภาพวาดสีน้ำ ได้อย่างงดงามและสะดวกรวมทั้งยังสนุกไปกับการเปลี่ยนรูปผ่านมือถือ ในแบบที่คุณต้องการได้ ถ้าคุณสนใจแอปพลิเคชันนี้อ่านรีวิว และคำแนะนำในเบื้องต้นที่เราจะแนะนำให้รับรองได้เลยว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับแอปพลิเคชั่นนี้ ที่สามารถทำให้คุณเปลี่ยนภาพถ่ายเป็นภาพวาดแบบง่ายๆ

application Qnipaint

การใช้งานเบื้องต้นของ application n Qnipaint  

รูปแบบการใช้งานของแอปพลิเคชั่น Qnipaint นี้ง่ายและสะดวกมากหลังจากที่คุณติดตั้งแอพพลิเคชั่นเข้าสู่สมาร์ทโฟนของคุณเรียบร้อยแล้ว คุณสามารถเข้าใช้งานได้ทันที ซึ่งฟังก์ชันฟรีจะมีให้คุณเลือกอยู่ทางด้านล่างของหน้าจอ 

1.เริ่มต้นให้ กดที่สัญลักษณ์รูปบ้านเ พื่อเลือกรูปที่คุณต้องการจะปรับจากภาพถ่ายมาเป็นภาพสีน้ำ 

2.หลังจากนั้นให้คุณสังเกตที่ด้านล่างหน้าจอ ก็จะมีฟังก์ชันในการใช้งานให้คุณเลือก ในหลากหลายรูปแบบมีทั้งแบบที่เหมาะกับการใช้งานกับภาพที่เป็นลักษณะภาพวิว หรือ จะเป็นฟังก์ชันที่เหมาะกับการใช้ปรับแต่งภาพที่มาในแนวรูปบุคคลหรือรูป
เซลฟี่ 

แนะนำapplication Qnipaint

3.หลังจากคุณสามารถดูฟังก์ชั่นการใช้งานที่ด้านบนหน้าจอโทรศัพท์ ระบบของ แอพพลิเคชั่น Qnipaint จะมีให้คุณเลือกปรับระดับความเข้มความอ่อนของสี รวมทั้งปรับแสง และ ตั้งค่ากระดาษในรูปแบบต่างๆ ที่จะทำให้อารมณ์ของภาพที่คุณปรับนั้นเปลี่ยนไปจากที่คุณกดใช้ฟังก์ชันครั้งแรก เรียกได้ว่ามีลักษณะของกระดาษเหมือนกับกระดาษที่ใช้ในงานวาดสีน้ำจริง 

นอกจากนี้คุณยังปรับฟังก์ชันเสริมได้เพิ่มเติมเพราะระบบของแอพพลิเคชั่นอำนวยความสะดวกให้คุณอย่างมากสามารถปรับได้หลายแบบหลังจากที่คุณเลือกปฏิบัติในขั้นตอนที่แนะนำมาแล้วให้คุณสังเกตุสัญลักษณ์รูปลูกศรที่อยู่ด้านขวามือสุดของหน้าจอสัญลักษณ์นี้ จะนำทางคุณเข้าสู่ระบบการปรับฟังชั่นเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น

วิธีใช้application Qnipaint

การเลือก filter ของสีน้ำ เลือกปรับค่าต่างๆแ ม้แต่การครอปรูป ก็สามารถทำได้ด้วยฟังก์ชั่นที่ครบครันแบบนี้จึงทำให้ application Qnipaint  นี้ได้รับความนิยมและเสียงตอบรับจากผู้ใช้งานจากทั่วโลกว่าเป็น application ที่ปรับเปลี่ยนภาพจากภาพถ่ายเป็นสีน้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ และมีความสวยงามรวมทั้งไม่ต้องเสียเงินซื้อใดๆทั้งสิ้น เพราะ application มีฟังก์ชันที่ครบถ้วนแม้ว่าจะมีฟิลเตอร์ไม่มาก แต่บอกได้เลยว่าครบครันและเพียงพอกับการใช้งานรวมทั้งยังสามารถสร้างสรรค์ภาพสวยๆได้เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส   

ค้นหาข้อมูลไอเดียใหม่ๆเพิ่มเติมได้ที่ แนะนำ APP หรือ บทความที่น่าสนใจได้จาก