InShot Application มากความสามารถ

InShot

InShot Application ช่วงนี้เป็นช่วงที่เรากำลังจะตามหาแอปพลิเคชั่นในการแต่งรูปและการถ่ายรูปเพื่อที่จะนำมาแต่งภาพถ่ายของเราให้ดูสวยงามดูหรูมีสไตล์ก่อนที่เราจะอัพลงโซเชียล วันนี้เราก็ได้เจอกับ InShot Application มากความสามารถ ที่ทำให้เรานั้นต้องตกใจเพราะเจ้า InShot มันสามารถแต่งรูปภาพได้อย่างหลากหลายขนาดจริง ๆ นอกจากจะแต่งรูปภาพได้แล้วยังสามารถใช้เจ้า App นี้ถ่ายรูปภาพเพื่อนำมาแต่งและสาย filter ใหม่ได้อีกด้วย ไม่เพียงแค่ภาพถ่ายเท่านั้น Video ก็สามารถทำได้นะคะ

InShot กับความสามารถแต่งรูปภาพได้อย่างหลากหลาย

 Application InShot

          เป็น Application ที่ใช้ในการแต่งรูป ที่ไม่ได้เพียงแต่แต่งรูปภาพหรือถ่ายรูปภาพเท่านั้นยังสามารถถ่ายวีดีโอและตัดต่อวีดีโอรวมถึงใส่ฟิลเตอร์ในวีดีโอได้อีกด้วย โดย Application นี้จะมีการปรับเปลี่ยนพื้นหลังรวมไปถึงฟิวเจอร์หรือการขอภาพถ่ายได้อีกด้วยค่ะและยังมีเทมเพลตพิเศษรวมไปถึงสติ๊กเกอร์และการใส่ข้อความใน Application ได้ด้วยนะคะ โดยทุกอย่างนี้ฟรีไปเลยจ้า

วิธีการใช้ Application InShot

InShot

          ก่อนอื่นคุณก็ต้องโหลดแอปพลิเคชั่นนี้มาก่อนในเมื่อคุณโหลดมาเสร็จแล้วก็กดเข้าไปใน Application และกดตรงเครื่องหมายบวกเพื่อทำการสร้างรูปภาพใหม่หรือการแต่งรูปภาพโดยการนำเข้าจากโทรศัพท์ของคุณจากนั้นก็จะมีให้คุณปรับพื้นหลังหรือปรับแสงและองค์ประกอบต่าง ๆ มีวิธีการใช้งานที่ง่ายมากค่ะ

ความสะดวกในการใช้แอพพลิเคชั่น InShot

InShot

         เรียกได้ว่าเป็น Application ที่มีความสะดวกในการใช้ที่สุดแค่คุณโหลด Application มาโดยใช้เวลาไม่ถึง 2-3 นาทีเพราะแอปพลิเคชันตัวนี้ไม่หนักโทรศัพท์อย่างแน่นอนอีกทั้งเวลาที่คุณแต่งรูปภาพหลังจากที่คุณแต่งเสร็จแล้วคุณก็สามารถบันทึกลงแกลอรี่ของคุณได้อย่างง่ายดาย

สิทธิในการเข้าถึง Application InShot

          ก็จะมีทั้งแบบฟรี และ แบบสมาชิกนะคะถ้าแบบสมาชิกก็คือปีละ 300 บาท คือในการแต่งรูปนี้คุณจะมีการเข้าถึงฟิวเจอร์ที่มากมายยิ่งขึ้น และการที่คุณจะแต่งรูปแบบโลโก้พิเศษหรือแก้วพิเศษนั้นคุณก็จะไม่เจอลายน้ำของ InShot แปะอยู่ให้รำคาญหัวใจแต่ถ้าหากคุณจะไม่ซื้อก็ได้นะคะคุณก็สามารถใช้แบบฟรีได้ค่ะ

           ตั้งแต่มารู้จัก Application InShot มากความสามารถนี้ก็ทำให้เราได้ค้นพบกับการแต่งรูปแต่งวีดีโอและแต่งภาพถ่ายต่าง ๆ ให้มีความสวยงามหรูหรามีสไตล์ขึ้นจากเดิมเป็นอย่างมากเพราะนอกจากจะแต่งฟิลเตอร์ได้แล้วยังสามารถขอบรูปภาพหรือสร้าง template กับสติ๊กเกอร์ให้รูปภาพของคุณดูดีมีสไตล์ได้อีกด้วย download InShot

#เทคนิคการถ่ายภาพ #แนะนำAPPแต่งภาพ