หนาวนี้ถ่ายรูปทะเลหมอกที่ไหนดี แนะนำว่าสวยทุกทีแน่นอน

แนะนำถ่ายรูปทะเลหมอก

ในช่วงฤดูหนาวสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ก็คงจะไม่พ้นทางภาคเหนือ รวมทั้ง คนที่ชอบการถ่ายรูป ก็มักจะหาโลเคชั่นสถานที่ ที่จะ ถ่ายรูปทะเลหมอก สวยๆ ถือว่าเป็นการพักผ่อน และได้ทำกิจกรรม ที่ชื่นชอบไม่ว่าจะใช้ กล้อง DSLR กล้องคอมแพค หรือ กล้อง smartphone ถ้าคุณสนใจ อยากจะไปถ่ายรูปทะเลหมอกสวยๆลองเลือกสถานที่ ที่เราแนะนำรับประกันว่าไม่ผิดหวัง แต่นักท่องเที่ยวอาจจะเยอะหากสนใจจะเดินทางจริงๆ ก็แนะนำให้จองที่พัก และดูเส้นทางการเดินทางที่สะดวกกันไว้ล่วงหน้า มีวันหยุดเมื่อไหร่ แพ็คกระเป๋าแบกกล้อง ไปถ่ายรูปกันได้ทันที

โลเคชั่นสถานที่ ที่จะ ถ่ายรูปทะเลหมอก สวยๆ มีทีไหนบ้างมาชมกันเลยครับ

ถ่ายรูปทะเลหมอก

1.กิ่วแม่ปาน ดอยอินทนนท์ จังหวัด เชียงใหม่ สถานที่เช็คอิน ถ่ายรูปทะเลหมอก ยอดฮิตที่นี่ได้รับความสนใจจากทั้ง ช่างภาพมืออาชีพ ช่างภาพสมัครเล่น รวมทั้งนักท่องเที่ยว ที่อยากจะไปชมความสวยงามของทะเลหมอกตอนเช้าตรู่ ในช่วงฤดูหนาวบอกเลยว่าที่นี่งดงาม และไม่เคยทำให้นักเดินทางผิดหวังพร้อมทั้งยังมีจุดยืนชมวิวสวยๆท่ามกลาง ทะเลหมอก ที่งดงามเป็นอีกหนึ่งสถานที่ไฮไลท์ของฤดูหนาวที่ คนรักการถ่ายรูป ต้องไม่พลาด

ที่ถ่ายรูปทะเลหมอก

2.ภูลังกา จังหวัด พะเยา ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ตอนนี้นักท่องเที่ยว และคนรักการถ่ายรูปทัศนียภาพบนดอยทีอยากชม ทะเลหมอก กำลังให้ความสนใจ ด้วยวิวธรรมชาติที่สวย เดินทางไม่ยากมีที่พักราคาเบาๆ และมีความเป็นธรรมชาติที่แตกต่างจากที่อื่น จึงทำให้ ภูลังกา ได้รับความนิยมมาก ในยุคนี้พร้อมทั้งยังมีแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่สามารถเดินทาง สะพายเป้แบกกล้อง ท่องเที่ยว ได้ง่ายๆ

จุดถ่ายรูปทะเลหมอก

3.ดอยเสมอดาว จังหวัด น่าน ที่นี่ถือเป็นจุดหมายปลายทาง ของคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปแทบ จะทุกฤดูไม่ว่าจะเป็นในช่วงฤดูหนาวที่มี ทะเลหมอกสวยงาม หรือในช่วงฤดูอื่นๆ เพราะที่นี่ในช่วงกลางคืนจะเห็นดาวค่อนข้างชัด ในบางช่วงก็มีผู้ที่ชื่นชอบการ ถ่ายรูปทางช้างเผือก มักจะแวะเวียนไปตามช่วงเวลาที่สามารถถ่ายรูปดาวและท้องฟ้าตอนกลางคืนได้ชัดเจน แต่นักท่องเที่ยวก็จะเยอะพอสมควรในช่วงวันหยุดเทศกาล โดยเฉพาะช่วงฤดูหนาวที่จะเห็นฟ้าสวย ทะเลหมอก แบบหนาแน่น ดังนั้นก็ควรจะเลือกวันเดินทางให้ดีพร้อมทั้งจองที่พักกันล่วงหน้า


นี่คือสถานที่เช็คอินน่าสนใจสำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่ ที่อยากจะไป ถ่ายรูปทะเลหมอก ทางภาคเหนือบอกได้เลยว่านอกจากจะได้ท่องเที่ยว ได้ถ่ายรูปแล้วคุณยังจะได้ชาร์จแบต กับการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสวยๆทางภาคเหนือของบ้านเรา ที่ในฤดูหนาวก็สวยงามไม่แพ้ในต่างประเทศเลยทีเดียว

ค้นหาข้อมูลไอเดียใหม่ๆเพิ่มเติมได้ที่ การถ่ายรูปวิว หรือ บทความที่น่าสนใจได้จาก