สวนหลวง ร 9 เขตประเวศ โลเคชั่นสำหรับคนที่อยากถ่ายรูปดอกไม้

เขตสวนหลวง ร 9

แนะนำ โลเคชั่นถ่ายรูป ที่มีดอกไม้สวยๆหลากหลายสายพันธุ์เป็นสวนสาธารณะที่อยู่ในกรุงเทพฯนั่นคือ
สวนหลวงร 9 เขตประเวศ เป็นอีกหนึ่งสวนสาธารณะขนาดใหญ่ มีพันธุ์ไม้มากมายทั้งไม้ดอกไม้ใบที่จะบานสะพรั่งตลอดทั้งปีตามฤดูกาลของพันธุ์ไม้แต่ละชนิดที่ปลูกในสวนสาธารณะแห่งนี้มีร่มไม้ใหญ่มากมายหลายมุมมีบึงน้ำขนาดใหญ่หลายบึงที่ทำให้บรรยากาศสวยงามและโดยเฉพาะในช่วงเดือนธันวาคมจะมี งานพรรณไม้งามอร่ามสวนหลวงร 9 ซึ่งจะเป็นช่วงที่ดอกไม้บานสะพรั่งเต็มสวน 

ที่ถ่ายรูปสวนหลวง ร 9


สวนหลวงร 9 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่นที่หลายคนนิยมไป ถ่ายรูป

โดยเฉพาะมือใหม่ที่นิยม หัดถ่ายรูปดอกไม้ ถ่ายรูปทิวทัศน์ บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งโลเคชั่น ที่ไม่ควรพลาดและมีวิวสวยตลอดทั้งปี เป็นสถานที่ยอดนิยมไม่ว่าจะเป็นการ ถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง หรือแม้แต่การ ถ่ายรูปรับปริญญา เป็นสวนสาธารณะที่เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจพร้อมทั้งยังมีส่วนจัดแสดงพันธุ์ไม้ต่างประเทศหลายโซนมีทั้งสวนแบบจีนสวนแบบญี่ปุ่นหรือพันธุ์ไม้ทะเลทรายและมีมุมพักผ่อนหย่อนใจทั้งสนามเด็กเล่นเรือพายเรือถีบมีร้านอาหารร้านขายน้ำภายในสวนเป๊กอีกสวนสาธารณะขนาดใหญ่ในกรุงเทพฯที่เป็นที่นิยมมาก ๆ ในย่านนี้

สวนหลวง ร 9

หากคุณมีเวลาว่างในวันหยุดและอยากใช้เวลานั้น หาสถานที่ถ่ายรูปสวยๆรับรองว่า สวนหลวง ร 9
เขตประเวศ ไม่ทำให้คุณผิดหวังและเลยไปอีกไม่ไกลนักมี ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน ที่คุณสามารถไป ถ่ายรูปวิวสวยๆยามเย็น ได้เช่นเดียวกัน เป็นสวนสาธารณะชานเมือง ที่เดินทางได้สะดวกเราจึงอยากจะแนะนำและน่าจะเป็นไอเดียให้หลายๆคนที่อยากจะ หัดถ่ายรูป ได้มีสถานที่สวยๆโดยเฉพาะถ่ายรูปต้นไม้ ดอกไม้ วิวธรรมชาติ ที่นี่ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

ภาพถ่ายสวนหลวง ร 9

หรือหากคุณอยากจะ ถ่ายรูปแนวสตรีท บริเวณหน้า สวนหลวง ร9 ก็สามารถให้คุณตั้งกล้อง
ถ่ายรูปรถ ถ่ายรูปผู้คน หรือวิวถนนเฉลิมพระเกียรติ ได้สะดวกเพราะนอกจากจะมีทางเท้าที่กว้างแล้วยังมีสวนหย่อมเล็กๆอยู่ด้านหน้า ที่คุณสามารถใช้เป็นจุด ตั้งกล้องถ่ายรูปแนวสตรีทได้ทั้งช่วงเวลากลางวันและกลางคืน

ค้นหาข้อมูลไอเดียใหม่ๆเพิ่มเติมได้ที่ การถ่ายรูปวิว หรือ บทความที่น่าสนใจด้านล่าง