จุดเด่นของกล้องถ่ายรูป CANON EOS M6 II กล้องถ่ายรูป MIRRORLESS ของสายคนชอบถ่ายรูป ถ่าย VLOG

จุดเด่นCANON EOS M6 II

แนะนำจุดเด่นของกล้องถ่ายรูป CANON EOS M6 II กล้องถ่ายรูป MIRRORLESS ของสายคนชอบถ่ายรูป ถ่าย VLOG

ปัจจุบันการเลือกกล้องถ่ายรูปของเรามีความแตกต่างกันไป ตามความต้องการตามสไตล์การใช้งาน และความชอบของแต่ละคน วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำจุดเด่นของกล้องถ่ายรูป CANON EOS M6 II กล้องถ่ายรูป MIRRORLESS ของสายคนชอบถ่ายรูป ถ่าย VLOG เป็นกล้องที่สามารถพกพาได้สะดวก ที่มาพร้อมกับคุณภาพการใช้งานที่สุดปัง 

แนะนำข้อดีกล้องถ่ายรูป CANON EOS M6 II มีอะไรบ้างมาดูกันได้เลย

CANON EOS M6 II

จุดเด่นแรกของกล้องถ่ายรูป CANON EOS M6 II น่าใช้งานสุด ๆ จุดเด่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มาพร้อมกับความละเอียด ถึง 32.5 ล้านพิกเซล ในเซนเซอร์ APS-C ช่วยให้รูปที่เรานั้นถ่ายออกมานั้นมีความสวยงามและคมชัดแม่นยำมากยิ่งขึ้น 

กล้องCANON EOS M6 II

จุดเด่นที่สองของกล้องถ่ายรูป CANON EOS M6 II น่าใช้งานสุด ๆ จุดเด่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ระบบการโฟกัสรูปภาพที่มีประสิทธิภาพ มี Dual Pixel ให้รูปภาพของเรานั้นมีความสวยงามและมีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น ทั้งในส่วนของการถ่ายภาพและการถ่ายวิดีโอ

แนะนำCANON EOS M6 II

จุดเด่นที่สามของกล้องถ่ายรูปCANON EOS M6 II น่าใช้งานสุด ๆ จุดเด่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ  การถ่ายวิดีโอที่มีความคมชัดถึง 4K เหมาะมาก ๆ กับสาย Vlogger, YouTuber ที่ต้องการถ่ายวิดีโอออกมามีความสวยงาม คมชัด แถมยังมีพอร์ตแยกไมโคโฟนให้เรานั้นใส่เสริมได้อีกด้วย เป็นการเพิ่มคุณภาพเสียงของวิดีโอเราให้ดียิ่งขึ้น

ทั้งหมดก็เป็นจุดเด่นในบางส่วนเท่านั้นของเจ้ากล้องถ่ายรูปCANON EOS M6 II ที่มีความสวยงาม สายคนชอบถ่ายรูปถ่ายวิดีโอ ไม่ควรพลาด ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเทียบกับคุณภาพ เป็นอีกทางเลือกที่ดี ๆ ทั้งคุณภาพการใช้งาน และการดีไซน์รูปร่างที่น่าใช้งาน

ค้นหาข้อมูลกล้องใหม่ๆน่าใช้ เพิ่มเติมได้ที่ รีวิวกล้อง หรือ บทความที่น่าสนใจได้จาก