กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง มีความเล็กมินิน่าใช้งาน มือใหม่หัดถ่ายก็สามารถใช้ได้

รวมภาพกล้องใช้แล้วทิ้ง

แนะนำ 3 กล้องใช้แล้วทิ้ง มีความเล็กมินิน่าใช้งาน มือใหม่หัดถ่ายก็สามารถใช้ได้ สายคนชอบเถ่ายรูปไม่ควรพลาด

กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งนั้นเป็นอีกทางเลือกให้กับคนที่ชอบถ่ายรูปฟิล์มได้ทดลองการถ่ายภาพ อาจจะยังไม่ต้องมีกล้องฟิล์มเป็นของตัวเองแต่ลองเลือกแบบใช้แล้วทิ้งมาใช้ก่อน วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 กล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้ง มีความเล็กมินิน่าใช้งาน มือใหม่หัดถ่ายก็สามารถใช้ได้ สายคนชอบเถ่ายรูปไม่ควรพลาด

แนะนำ 3 กล้องใช้แล้วทิ้ง มีความเล็กมินิน่าใช้งาน มีอะไรบ้างมาดูกัน

กล้องใช้แล้วทิ้ง

กล้องตัวเเรกใช้แล้วทิ้งมีความน่าใช้งานสายคนชอบถ่ายรูปต้องลองรุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำคือ Lomography Simple Use Film Camera Color Negative 400 เป็นอีกกล้องฟิล์มที่มาพร้อมกับแฟลช สามารถถ่ายรูปได้ถึง36รูปได้รูปที่มีความเก่ไม่เหมือนกัน เป็นกล้องฟิล์มที่ใช้แล้วทิ้งแต่สามารถใส่ฟิล์มใหม่เข้าไปได้ ถือว่าถ่ายได้หลายรอบอยู่เหมือนกันนะ คุ้มสุด ๆ ราคาอยู่ที่ปนะมาณ 690 บาทเท่านั้น

กล้องใช้แล้วทิ้งน่าใช้

กล้องตัวที่สองใช้แล้วทิ้งมีความน่าใช้งานสายคนชอบถ่ายรูปต้องลองรุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำคือ FujiFilm WaterProof Quick Snap เป็นอีกกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่สามารถไปถ่ายในน้ำได้ลึกถึง 10 เมตร สามารถถ่ายรูปออกมาได้ถึง 27 รูป กับ ISO 800 ถือว่าพกไปเก็บบรรยากาศใต้น้ำแบบไม่คิดอะไรมาก ราคาอยู่ที่ประมาณ 800-900 บาทเท่านั้น

กล้องใช้แล้วทิ้งราคาถูก

กล้องฟิล์มตัวที่สามใช้แล้วทิ้ง มีความน่าใช้งาน สายคนชอบถ่ายรูปต้องลอง รุ่นที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Kodak Daylight เป็นอีกกล้แงฟิล์มใช้แล้วทิ้งที่มีความจิ๋วแต่แจ๋ว มากกับ ISO800 แนะนำว่าควรถ่ายในสถานที่ที่มีแสง ได้รูปที่สวยงามสดใสคมชัดแน่นอน แถมถ่ายออกมาได้ถึง 39 รูป ราคาอยู่ที่ประมาณ 800-900 บาท

ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มใช้แล้วทิ้งในบางส่วนที่มีความน่าสนใจมาก  ถือว่าเป็นอีกกล้องฟิล์มให้มือใหม่ได้ทดลองฝีมือกัน ไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ 

ค้นหาข้อมูลกล้องใหม่ๆน่าใช้ เพิ่มเติมได้ที่ รีวิวกล้อง หรือ บทความที่น่าสนใจได้จาก