ลองกันหรือยังกับ แอพพลิเคชั่น Sky Camera Effect : Sky effect

ลองกันหรือยังกับ แอพพลิเคชั่น Sky Camera Effect : Sky effect

อีกหนึ่งแอพพลิเคชั่น ที่เราขอแนะนำสำหรับคนที่ รักการถ่ายรูปด้วยมือถือ ก็คือ application
Sky Camera Effect : Sky effect ที่จะทำให้คุณสนุกกับการถ่ายรูปท้องฟ้า แล้วใช้แอพพลิเคชั่นนี้

Sky Camera Effect


ปรับแต่งรูปถ่าย ของคุณให้สวยงามมากขึ้นกว่าเดิม เพราะในแอพพลิเคชั่นนี้จะมี ฟีเจอร์ที่ให้คุณเลือกเปลี่ยนท้องฟ้าของคุณได้ง่าย และสนุกเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับ รูปถ่ายท้องฟ้า หรือ วิวทิวทัศน์ ของคุณได้ง่ายๆ และทำให้คุณสนุกกับการ ถ่ายรูปท้องฟ้าด้วยมือถือ  ปรับแต่งโทนสี และเพิ่มเอฟเฟคต่างๆ

แต่เราขอบอกอีกสักนิดว่าแม้ว่าจะชื่อว่า Sky Camera Effect : Sky effect แต่ application ตัวนี้ไม่สามารถถ่ายรูปได้

เเต่เป็นการทำภาพถ่ายมาปรับแต่งเพิ่มท้องฟ้า หรือเลือก ภาพถ่ายท้องฟ้า มาปรับให้ดูสวยขึ้นด้วย effect ต่างๆที่มีใน application นี้ บอกได้เลยว่าเหมาะมากสำหรับคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูปท้องฟ้าถ่าย ถ่ายรูปก้อนเมฆ ในช่วงเวลาต่างๆ แต่ภาพถ่ายที่ได้อาจจะยังไม่ถูกใจ โดยเฉพาะในเรื่องของโทนสีแสงต่างๆ

แอพSky Camera Effect

คุณสามารถใช้แอปพลิเคชันนี้เพิ่มเติมให้ดูสวยงามได้มากขึ้น บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่น่าจะมีติดสมาร์ทโฟนไว้ สำหรับใครที่ชอบ ถ่ายรูปท้องฟ้า ฟีเจอร์ภายในแอพพลิเคชั่นนี้จะทำให้คุณ ปรับแต่งรูปถ่าย ของคุณได้สวยขึ้นไม่ว่าจะเป็นวิวในเมือ งหรื อวิวธรรมชาติหรือจะเสริม ภาพถ่ายธรรมดา ให้ดูเก๋ไก๋ด้วยการใช้แอพพลิเคชั่นนี้ เติมสีสันท้องฟ้า ให้กับรูปถ่ายของคุณก็สามารถทำได้

ปรับแต่งด้วยSky Camera Effect


แต่จะเป็นในลักษณะการซ้อนทับ ซึ่งจะได้ภาพที่สวยงามหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับภาพต้นฉบับด้วย แต่หากให้เราแนะนำจากการทดลองใช้งานจริงการเลือก ปรับภาพท้องฟ้า ที่คุณถ่ายมาด้วย application นี้จะทำได้เนียนกว่าและสวยกว่าดูมีความน่าสนใจ แนะนำว่าถ้าคุณอยากลองสามารถดาวน์โหลด และติดตั้งได้ผ่าน store ของอุปกรณ์ในระบบที่คุณใช้งานและเป็น แอพพลิเคชั่นฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายและว่าฟังก์ชันจะมีไม่มากแต่ก็ทำให้คนสนุกกับการแต่งรูปได้อย่างแน่นอน ลองแล้วจะสนุกแน่นอน

ติดตามข้อมูลแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ แนะนำแอพแต่งรูป หรือ บทความที่น่าสนใจได้จาก