รีวิว กล้องถ่ายรูปไอโฟน 11 กล้องเด็ดจาก Apple

ไอโฟน 11

           ไอโฟน 11 ใน ปี 2020 โทรศัพท์แบรนด์ Apple กำลังเป็นที่มาแรงในประเทศไทยและทั่วโลก นั่นก็คือเจ้า iPhone 11 นั่นเอง นอกจาก iPhone 11 จะมีฟังก์ชันที่ดีและดีไซน์ความหรูหราที่มากกว่า iPhone 7 หรือ iPhone อื่น ๆ แล้ว iPhone 11 นั้นยังมีดีที่กล้องถ่ายรูปซึ่งเป็นกล้องเด็ดจาก Apple

ซึ่งวันนี้เราจะมาพบกับ รีวิวกล้องถ่ายรูปไอโฟน 11 กล้องเด็ดจากApple แล้วเราจะมาดูกันว่ากล้องจะมีความคมชัด และ สวยขนาดไหน หรือ จะชัดแต่สีซีดกัน ไม่ตอบโจทย์เรา ไปชมกันเลยค่ะ

รีวิวกล้องถ่ายรูป ไอโฟน 11

ไอโฟน 11

           สิ่งที่สำคัญและเพิ่มเข้ามาในตระกูล Apple หรือว่า iPhone 11 เลยนะคะก็คือมีสเปคที่แรงตัวเครื่องบอดี้ที่ดีและมีสีสันให้เลือกอย่างมากมาย อีกทั้งสิ่งที่ขาดไม่ได้แห่งการถ่ายรูปเลยก็คือเลนส์ Ultra Wide หรือเลนส์ wide นั่นเอง

ที่จะช่วยในการถ่ายภาพให้สมดุลและสวยสีคมชัดมากยิ่งขึ้นและที่สำคัญนะคะการถ่ายรูปของ iphone  11 นี่คือชัดมากค่ะ ไม่ได้เพียงแต่เพียงชัดเท่านั้นนะ แต่ราคาก็ยังสามารถจับต้องได้ อยู่ที่ 20,000 ต้น ๆ อิอิ แต่ก็คุ้มอยู่นะคะ

รูปแบบการใช้งานและฟังก์ชัน

ไอโฟน 11

          สิ่งที่นักเขียน หรือ หลายคนประทับใจในกล้องของ iPhone 11  นั่นก็คือเลนส์ wide และเลนส์ปกติรวมไปจนถึงเลนส์เทเล นั่นเองที่สามารถประมวลฉากให้หน้าชัดหลังเบลอหรือความคมชัดดึงดูดเฉดสีให้น่ามองอีกมากมายและชัตเตอร์ที่ไวมากกล้องชัดถึง 12 ล้านพิกเซลซึ่งบอกเลยว่า iPhone 11 ไม่เด็ดไม่แพ้ไอโฟนรุ่นอื่น ๆอย่างแน่นอนแถมยังเป็นกล้องคู่มีได้ถึง 3 เลนอีกด้วย

รีวิวภาพที่ถ่ายออกมา

ไอโฟน 11

          บอกได้เลยว่าภาพที่ถ่ายออกมาจากกล้องไอโฟน 11 ทั้งเลนส์ wide หรือเล่นธรรมดานั้นออกมาได้คมชัดและสีสันแจ่มจ้ามากจริง ๆ ค่ะ บอกเลยว่าการถ่ายทีเดียวคือชัดมาก ประทับใจ ในกล้องถ่ายรูปไอโฟน 11 มาก

ดั่ง รีวิวกล้องถ่ายรูปไอโฟน 11 กล้องเด็ดจาก Apple ถ้าหากคุณจะตัดสินใจซื้อโทรศัพท์มือถือ เพื่อนำมาถ่ายรูป iPhone 11 ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่คุณควรจะหันมอง

#สำหรับคนชอบถ่ายภาพ #แนะนำAPPแต่งภาพ