กล้องฟิล์มคอมแพคที่บอกเลยว่าน่าใช้งานสุดๆ

กล้องฟิล์มคอมแพค

แนะนำ 3 กล้อง ฟิล์มคอมแพคที่บอกเลยว่าน่าใช้งานสุด ๆ เหมาะมาก ๆ สำหรับมือใหม่ สายคนชอบกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด

กลัองฟิล์มคอมแพค ก็เป็นอีกทางเลือกของคนที่ชอบถ่ายรูปด้วยกล้องฟิล์ม เนื่องจากมีการใช้งานที่ง่าย ส่วนมากจะทำงานผ่านระบบออโต้ วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 กล้องฟิล์มคอมแพคที่บอกเลยว่าน่าใช้งานสุด ๆ เหมาะมาก ๆ สำหรับมือใหม่ สายคนชอบกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด

กล้อง ฟิล์มคอมแพคที่บอกเลยว่ามีความสวยงามน่าใช้

กล้อง

สายคนชอบ กล้อง ฟิล์มไม่ควรพลาดรุ่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำคือ FUJI Cardia Mini Elite เป็นกล้องฟิล์มแบบคอมแพคที่มีการดีไซน์ออกแบบมาได้สวยงามและน่าใช้งาน สามารถพกพาได้แบบสะดวกสาบทำงานระบบ Auto Focus มีระยะเลนส์ 28 mm และ 45 mm สามารถถ่ายโหมดPanarama ได้อีกด้วย ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,300 บาท

ดูกล้อง

กล้อง ฟิล์มคอมแพคที่บอกเลยว่ามีความสวยงามน่าใช้ สายคนชอบกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำคือ OLYMPUS mju Zoom 105 เป็นอีกหนึ่งกล้องคอมแพคที่มีขนาดเล็กน่าพกพา ไม่ต้องปรับอะไรมากมาย ระยะเลนส์       ซูมอยู่ที่ 38-105 mm มีแฟลชในตัว เหมาะมาก ๆ สำหรับมือใหม่  ราคาอยู่ที่ประมาณ 2,700 เท่านั้น

กล้องน่าใช้

กล้องฟิล์มคอมแพคที่บอกเลยว่ามีความสวยงามน่าใช้ สายคนชอบกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด รุ่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำคือ Canon Autoboy S เป็นอีกกล้องฟิลืมคอมแพคที่มีความสวยงามดีไซน์น่าใช้งาน สามารถใส่แคปชั่นน่ารัก ๆ ลงที่ฟิล์มได้อีกด้วย มีแฟลชในตัวระยะการซูม 38 – 115 mm มีโหมดการทำงานมากมายให้เราเลือกเล่นอีกด้วย

ทั้งหมดก็เป็นกล้องฟิล์มคอมแพคในบารุ่นเท่านั้นบอกเลยว่ามีความน่าใช้งานมาก ๆ เหมาะกับทุก ๆ คนทั้งมือใหม่และมือเก่าก็สามารถใช้งานได้

อย่าลืมติดตาม แนะนำกล้องมือใหม่ ข่าวสารและบทความ