ไอเดียถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อน แนวสุด ๆ ถูกใจชาวแก๊ง!

ถ่ายรูปกลุ่มฮาๆ

เคยไหมที่ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ แล้วอยาก ถ่ายรูปกลุ่ม ให้ออกมาแปลกแหวกแนวกับชาวบ้านเขา แต่พอถ่ายด้วยกันทีไรก็ออกมาเหมือนเดิม ท่าโพสต์เดิม ๆ ไปเสียหมด ไปเที่ยวด้วยกันมาก็หลายที่หลายทริปแต่ภาพที่ได้ออกมานั้นเหมือนไปเที่ยวที่เดิมตลอด เวลาเห็นก็น่าเบื่อไม่มีความเปลี่ยนแปลงใด ๆ

ถ่ายรูปกลุ่ม

วันนี้เราจึงรวมไอเดีย ถ่ายรูปกลุ่ม เพื่อน แนวสุด ๆ ถูกใจชาวแก๊ง!มาฝากกัน

1. เรียงแถวหน้ากระดาน – ไอเดียถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อน แนวสุด ๆ ถูกใจชาวแก๊ง พอได้ยินว่าเรียงแถวหน้ากระดานหลายคนอาจจะคิดว่าเรียงแบบนี้ถ่ายออกมาก็เหมือนเดิมล่ะสิ แต่เราบอกเลยว่าการยืนถ่ายรูปแบบเรียงหน้ากระดานแบบนี้ถ้าเราตั้งใจถ่าย แบบทุกคนยืนตรงเหมือนเคารพธงชาติ และทำหน้านิ่งด้วยกันทุกคน ภาพที่ออกมาก็จะเปลี่ยนไปมีความตลกและจริงจังขึ้นมาทันที พอมาเป็นดูทีหลังล่ะได้หัวเราะทุกทีไป

2. นอนทับกัน – ไอเดียถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อน แนวสุด ๆ ถูกใจชาวแก๊ง ท่านี้ต้องเป่ายิงฉุปกันเสียหน่อยว่าใครจะเป็นคนที่อยู่ข้างล่างและรับน้ำหนักของเพื่อนที่อยู่ด้านบนเอาไว้ ทั้งนี้ภาพที่ออกมานั้นจะมีความสนุกสนานจากสีหน้าของเพื่อนแต่ละคนสุ ด ๆ เลยล่ะ หรือจะซ้อนแค่หัวสลับอยู่ทางซ้ายขวาก็ได้เหมือนกันนะ ไม่ยากจนเกินไปด้วยล่ะ 

ถ่ายรูปกลุ่มเเนว

3. เข้าแถวเรียงหนึ่งแล้วโผล่หน้าออกมา – ไอเดียถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อน แนวสุด ๆ ถูกใจชาวแก๊ง ท่าถ่ายรูปท่านี้เหมือนจะธรรมดาเพราะเห็นหลายคนทำกัน แต่การจะยืนเรียงกันให้มิดและโผล่ามาแต่หัวก็ถือว่าโพสต์ยากอยู่เหมือนกัน แบบนี้ต้องรบกวนช่างกล้องให้บอกพิกัดให้ชัดเพื่อรูปที่ออกมาพอดี

4. นั่งเรียงกันหน้ากระดาน – ไอเดียถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อน แนวสุด ๆ ถูกใจชาวแก๊ง ท่าง่าย ๆ อีกตามเคยกับการเรียงหน้ากระดาน คราวนี้เราไม่ยืนแล้วแต่นั่งเรียงกันไปเลยล่ะ ซึ่งการถ่ายภาพธรรมดา ๆ เหล่านี้ให้ออกมาแนวอย่างแรกคือการเก๊กหน้าให้นิ่งเอาไว้นั่นเอง และท่าที่โพสต์จะต้องออกมาเหมือนกันด้วยนะ ยิ่งการแต่งตัวเป็นธีมเดียวกันยิ่งออกมาน่ารักเลยล่ะ ลองทำกันดูได้

ไอเดียถ่ายรูปกลุ่ม

5. ถ่ายแบบฟรีสไตล์ – ไอเดียถ่ายรูปกับกลุ่มเพื่อน แนวสุด ๆ ถูกใจชาวแก๊ง ท่าที่สบายที่สุดคือการที่ทุกคนโพสต์ท่าฮา ๆ ของตัวเองที่ไมซ้ำกัน เทคนิคคือโพสต์ถ่ายไปเรื่อย ๆ มันต้องมีภาพที่ใช้ได้ออกมาอย่างแน่นอนในเซตการถ่ายรูปแบบฟรีสไตล์เหล่านี้ ใครคิดท่าโพสต์ไม่ออกให้ลองใส่อินเนอร์ของนางแบบเอาไว้ โพสต์ท่าเกิน ๆ ไว้ก่อนจะได้ออกมาน่าจดจำ

ค้นหาข้อมูลกล้องหรือเทคนิคเพิ่มเติมได้ที่ รู้เรื่องกล้อง หรือ บทความที่น่าสนใจได้จาก