จุดเด่นของกล้องฟิล์ม LOMO LC-Wide ขนาดเล็กน่าพกพา

LOMO

แนะนำ 3 จุดเด่นของ กล้องฟิล์ม LOMO LC-Wide ขนาดเล็กน่าพกพา บอกเลยว่าน่าใช้งานสุด ๆ สายคนชอบถ่ายกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด

กล้องฟิล์ม เชื่อว่าแต่ละคนนั้นก็จะมีวิธีเลือกที่เหมาะกับตัวเอง เข้ากับไลฟ์สไตล์ตัวเองมากที่สุด วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 จุดเด่นของกล้องฟิล์ม LOMO LC-Wide ขนาดเล็กน่าพกพา บอกเลยว่าน่าใช้งานสุด ๆ สายคนชอบถ่ายกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด เผื่อว่าใครกำลังหากล้องฟิล์มตัวเล็กน่าพกพาใช้งานอยู่ จะได้เลือกสรรใช้ได้

LOMO

จุดเด่นของ กล้องใส่ฟิล์ม LOMO LC-Wide บอกเลยว่าจิ๋วแต่แจ๋วแน่นอน

สายคนชอบใช้งานกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด จุดเด่นแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ การเก็บรูปได้กว้าง เนื่องจากเป็นเลนส์ไวด์ขนาด 17.mm บอกเลยว่ามีความกว้างสามารถเก็บภาพความประทับใจได้แบบเต็ม ๆ 

LOMO LC

จุดเด่นของกล้องฟิล์ม LOMO LC-Wide บอกเลยว่าจิ๋วแต่แจ๋วแน่นอน สายคนชอบใช้งานกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด จุดเด่นที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มีขนาดที่เล็กกระทัดรัดให้เรานั้นสามารถพกพาได้แบบสะดวกสุด ๆ เหมาะมากหากว่าใครอยากจะถือไว้ถ่ายภาพแบบง่าย ซึ่งรูปที่ออกมาก็ถือว่าใช้งานได้เลยทีเดียว

เเนะนำLOMO

จุดเด่นของกล้องฟิล์ม ขนาดเล็กน่าพกพา บอกเลยว่าน่าใช้งานสุด ๆ สายคนชอบถ่ายกล้องฟิล์มไม่ควรพลาด พกไปไหนก็ไม่ตกเทรนด์แน่นอน

ทั้งหมดก็เป็นจุดเด่นในบางส่วนเท่านั้นของกล้องฟิล์ม LOMO LC-Wide น่าใช้งานสุด ๆ สายคนชอบใช้งานต้องบอกเลยว่าน่าสนใจและไม่ควรพลาด

อย่าลืมติดตาม แนะนำกล้องมือใหม่ ข่าวสารและบทความ