รีวิว แอพถ่ายรูปและแต่งรูป SNAPSEED แอพ ดีมีคุณภาพ

SNAPSEED แอพ ดีมีคุณภาพ

ใน play store และ  App Store  ก็มีโปรแกรมการถ่ายรูปภาพและการแต่งรูปขึ้นอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Application ที่มากความสามารถทั้งสามารถแต่งหน้าทำผมหรือลบเลือนจุดด่างดำต่าง ๆ ได้ใน App เดียวก็มีมาแล้ว  วันนี้นักเขียนจะพาทุกคนไปพบกับ Application ที่ดีเลยอยากมา รีวิว แอพถ่ายรูปและแต่งรูป SNAPSEED แอพดีมีคุณภาพ ซึ่งอยากจะบอกทุกคนว่า Application นี้เป็น Application การแต่งรูปที่ดีจริง ๆ

 Application SNAPSEED 

SNAPSEED แอพ ดีมีคุณภาพ

โดยรวม ApplicationSnapSeed นะคะเป็น Application ที่ใช้แต่งรูปภาพทั้งหลายหรือว่าจะถ่ายรูปภาพแล้วมาแต่งก็ได้ค่ะก็จะมีฟิลเตอร์อย่างมากมายให้เลือกใช้ ส่วนใหญ่จะเป็นโทนทึบนะคะ เช่นโทน  P u s h  หรือโทน  s t r u c t u r e  อีกทั้งคุณยังสามารถแก้ไขหรือขอบรูปภาพและปรับความโค้งมนและความคมชัดรูปภาพได้อีกด้วย แต่สิ่งที่หลายคนประทับใจเลยก็คือการปรับรูปถ่ายให้เป็นแบบ HDR  ใน App นี้ก็สามารถทำได้เช่นกัน และมีฟิลเตอร์ที่หลากหลายแยกกันออกไปคุณสามารถเน้นจุดคมชัดของรูปภาพได้ด้วย

วิธีการใช้งาน ApplicationSNAPSEED 

SNAPSEED แอพ ดีมีคุณภาพ

หากคุณโหลด ApplicationSNAPSEED มาเรียบร้อยแล้ว คุณก็จะสามารถกดเข้าไปที่ Application ได้เลยจากนั้นก็ให้คุณเลือกรูปภาพจากแกลอรี่ภายในโทรศัพท์ของคุณอัพโหลดสู่ Application นี้แล้วก็กดแต่ละเรื่อง filter ต่าง ๆ หรือถ้าคุณต้องการจะตัดภาพคุณก็สามารถตัดภาพในนี้ได้เลยเช่นกัน ถ้าหากคุณแก้ไขรูปภาพเสร็จแล้วก็สามารถบันทึกลงแกลอรี่ได้เช่นเคย

ความสะดวกในการใช้ Application SNAPSEED 

เป็น Application ที่ให้ความสะดวกและความอิสระในการแต่งรูปภาพมากไม่มีโฆษณา ประทับใจตรงการแต่งรูปภาพใน App นี้คือคุณสามารถเลือกรูปภาพที่จะแต่งแล้วอัพโหลดลงสู่แอพแล้วแต่งได้เลยหลังจากนั้นก็บันทึกลงแกลอรี่เพียงแค่นี้คุณก็จะสามารถได้รูปสวยๆไปลงโซเชียลค่ะ

สิทธิการเข้าใช้งาน ApplicationSNAPSEED 

ใน App นี้เปิดเสรีอย่างมากเพราะว่าคุณไม่ต้องเสียเงินเติมแอปให้เป็น vip หรือพรีเมี่ยมให้เสียเวลา เพราะทุกคนสามารถเข้าใช้ทุกฟิลเตอร์และทุกการแต่งภาพบน AppSNAPSEED ได้เลยทันทีหลังโหลด Application

สรุปได้ว่าการรีวิว App ถ่ายรูปและแต่งรูป แอพดีมีคุณภาพ เราพิสูจน์แล้วว่า Application นี้เป็น Application ที่ดีและมีคุณภาพจริง ๆ ในการถ่ายรูปและการถ่ายรูปเพราะมีฟิลเตอร์ที่หลากหลายและการใช้งานที่สะดวกและรวดเร็วจึงทำให้ ApplicationSNAPSEED เป็นที่นิยมในกลุ่มคนแต่งรูป

#แนะนำกล้อง #แอพแต่งภาพ