ปัจจัยที่ทำให้การถ่ายภาพแบบย้อนแสงดูมีความสวยงามและดูมีมิติมากขึ้น

เทคนิค ย้อนแสง

แนะนำ 3 ปัจจัยที่ทำให้การถ่ายภาพแบบ ย้อนแสง ดูมีความสวยงามและดูมีมิติมากขึ้น บอกเลยว่าสาว ๆ ไม่ควรพลาด

การถ่ายภาพนั้นมีมากมายและหลากหลายสไตล์ การถ่ายภาพในแนว Portrait ของสาว ๆ ให้มีความสวยงามจากแสงธรรมชาติ ต้องบอกเลยว่ามีเทคนิคมากมายให้เรานั้นเลือกถ่ายภาพออกมาให้สวยงาม วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 ปัจจัยที่ทำให้การถ่ายภาพแบบย้อนแสงดูมีความสวยงามและดูมีมิติมากขึ้น บอกเลยว่าสาว ๆ ไม่ควรพลาด

ย้อนแสง

ปัจจัยที่ทำให้การถ่ายภาพแบบย้อนแสงให้มีความสวยงามมากขึ้น บอกเลยว่าสาวๆไม่ควรพลาด ปัจจัยแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ถ่ายภาพช่วง GOLDEN HOUR เป็นอีกในช่วยเวลาที่มีความเหมาะสม ๆ หากว่าเราอาจจะเลือกถ่ายถ่ายภาพแบบย้อนแสงจากแสงธรรมชาติ เป็นช่วงเวลาก่อนพระอาทิตย์ตกนั้นเอง มีแสงที่นุ่มออกเหลืองทองอบอุ่น ทำให้การถ่ายภาพย้อนแสงนั้นสวยงามมากยิ่งขึ้น

ย้อนแสงสวยๆ

ปัจจัยที่ทำให้การถ่ายภาพแบบย้อนแสงให้มีความสวยงามมากขึ้นบอกเลยว่าสาวๆไม่ควรพลาด ปัจจัยที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ใช้เลนส์ที่มีการเคลือบกันเเสงเเฟร์ เป็นเลนส์ที่มีเทคโนโลยี ที่มีความสวยงาม ทำให้เห็นรายละเอียดของภาพที่มีความสวยงาม และเก็บแสงได้ดี

ภาพย้อนแสง

ปัจจัยที่ทำให้การถ่ายภาพแบบย้อนแสงให้มีความสวยงามมากขึ้นบอกเลยว่าสาวๆไม่ควรพลาด ปัจจัยที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ให้แหล่งกำเนิดแสงอยู่ด้านหลัง หากว่าแสงมีความจ้ามาก ๆ ให้ถ่ายภาพจัดการแสงให้ดูด้านหลัง อาจจะไม่เห็นรายละเอียดของภาพมากนัก แต่มีดีและมีสไตล์แน่นอน

ทั้งหมดก็เป็นปัจจัยในบางส่วนเท่านั้นที่ถ่ายภาพย้อนแสงให้ออกมาส่วนงาม บอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเเละเทคนิคการถ่ายภาพ ได้ทุกวันที่ Camera artist