แนะนำแอพพลิเคชั่นแต่งรูป Presets for Lightroom – PRO & Trendy LR Presets

แอพพลิเคชั่นแต่งรูป 2020

แนะนำ แอพพลิเคชั่นแต่งรูป Presets for Lightroom – PRO & Trendy LR Presets

แอพพลิเคชั่นแต่งรูป 2020

เราเชื่อว่าคนที่นิยม ถ่ายรูปด้วยสมาร์ทโฟน จะต้องรู้จัก application Lightroom  แอพพลิเคชั่น
แต่งรูปยอดนิยม ซึ่งจะมีฟังก์ชั่นการใช้งานทั้งแบบฟรีและเสียเงิน แต่หลายคนบอกว่า application นี้ค่อนข้างจะใช้งานยาก หรือถ้าหากไม่เสียเงิน การเลือกฟังก์ชั่นฟรีอาจจะยังไม่ถูกใจ หรืออยากจะใช้งานแบบง่ายๆกดทีเดียวปรับรูปได้สวยตรงตามความต้องการทำได้ไม่เยอะ ทำให้ปัจจุบันหลายคนมองหาตัวช่วยสำหรับการใช้งาน

แอพพลิเคชั่น lightroom ส่วนใหญ่ก็จะมองหา application Presets สำหรับใช้งานคู่กับ แอปพลิเคชัน lightroom ที่จะเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดเพราะใน application ลักษณะนี้จะมีการตั้งค่าการแต่งรูปในลักษณะต่างๆมาให้เสร็จแ ละสามารถนำไปใช้งานคู่กับ แอพพลิเคชั่น lightroom ด้วยซึ่ง 

แอพพลิเคชั่นแต่งรูป Presets for Lightroom – PRO & Trendy LR Presets

แอพพลิเคชั่นแต่งรูป ใหม่

เราแนะนำและอยากให้บอกต่อ ๆ กันไปเลยว่าใช้งานได้สะดวก และจะมีทั้งแบบเสียเงินและฟรี ซึ่งสำหรับตัวฟรีนั้นก็คงจะเพียงพอกับการ แต่งรูปบนมือถือ สำหรับมือใหม่และผู้ที่ต้องการใช้งานแบบง่ายๆ สำหรับการใช้งานของแอปพลิเคชั่นนี้ไม่ยากเลยเพียงแค่

1.คุณติดตั้งแอปพลิเคชันนี้ลงบนสมาร์ทโฟนของคุณและเข้าสู่ระบบ โดยคุณสามารถจะเลือกทดลองฟรีตามระยะเวลา หรือไม่เลือกก็ได้ ซึ่งเราคงต้องบอกก่อนว่า ถ้าหากคุณใช้แบบเลือกตัวทดลองจะมีกำหนดระยะเวลา แต่จะได้ฟังก์ชั่นค่อนข้างเยอะกว่า แต่หากหมดอายุการทดลองคุณก็ต้องเสียเงินแต่หากคุณต้องการเพียงแค่ใช้งานหรือเลือก แนวทางการแต่งรูป ที่คุณสนใจจริงๆไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนสามารถกดข้ามการลงทะเบียนแล้วเข้าดูตัวอย่างการแต่งรูปได้ทันที
2.ใช้งานของแอพพลิเคชั่นแต่งรูปPresets for Lightroom จะมีรูปแบบการแต่งรูปที่หลากหลายให้คุณเลือกโดยวิธีการใช้งานนั้น คุณจะต้องดาวน์โหลดรูปที่คุณต้องการ ลงในสมาร์ทโฟนของคุณหลังจากนั้นให้คุณเปิด application lightroom ขึ้นมาแล้วเลือกรูปที่คุณต้องการหลังจากนั้นกด function copy การตั้งค่าใน application lightroom ซึ่งจะเป็นการจดจำค่าการแต่งรูป ของรูปตัวอย่างที่คุณเลือก

เเนะนำ แอพพลิเคชั่นแต่งรูป

หลังจากนั้นเปิดรูปที่คุณต้องการจะปรับแต่ง แล้ว เลือกวางฟังก์ชันที่คุณคัดเลือกไว้ ระบบก็จะปรับรูปที่คุณเลือกให้เป็นเหมือนรูปต้นแบบได้โดยอัตโนมัติ นี่เป็นหลักการง่ายๆและเป็นค่าพื้นฐานของการใช้งาน application preset for lightroom ทุกรูปแบบหรือแม้แต่จะโหลดเป็นไฟล์ dng ที่ application บางตัวจะมีให้คุณดาวน์โหลดอัตโนมัติ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความสะดวก ที่น่าสนใจและน่าใช้งานซึ่ง application present นั้นมีหลายตัว และเราจะทยอยแนะนำให้คุณเรื่อยๆเพื่อให้คุณมีทางเลือกและสนุกกับการแต่งรูปผ่านมือถือ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ รู้เรื่องกล้อง หรือ บทความที่น่าสนใจได้จาก