แนะนำ 3 เทคนิคการถ่ายภาพ ด้วยแสงธรรมชาตอช่วงเย็น ให้หวานละมุน

3 เทคนิคการถ่ายภาพ

แนะนำ 3 เทคนิคการถ่ายภาพ ดูดีมีสไตล์สุด ๆ สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด ว่าด้วยเรื่องของการถ่ายภาพหากเราใช้แสงที่เป็นธรรมชาติจะสวยกว่าการใช้แสงที่เราจะหรือสร้างขึ้นเองเสมอ และแสงธรรมชาติในแต่ละช่วงก็จะให้อารมณ์และความรู้สึกที่แตกต่างกันไป วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 เทคนิคการถ่ายภาพด้วยแสงธรรมชาติช่วงเย็น ให้มีความหวานละมุน ดูดีมีสไตล์สุด ๆ สายคนชอบถ่ายภาพไม่ควรพลาด

แนะนำ 3 เทคนิคการถ่ายภาพ

แนะนำ 3 เทคนิคการถ่ายภาพ ด้วยแสงธรรมชาติในช่วงเย็นให้มีความหวานละมุนมาก ๆ

เทคนิคแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เราควรเตรียมอุปกรณ์ที่เรียกว่าแผ่นสะท้อนแสง เพื่อให้แสงเข้าหาตัวแบบ แบบเต็ม ๆ อาจจะเลือกเป็นสีเงินหรือสีทอง ให้ภาพถ่ายของเราออกมาดูกลมกลืนและมีความอบอุ่น บอกเลยว่าแสงในช่วงเย็นนั้นโรแมนติกมาก ๆ กว่าแสงในช่วงอื่น

3 เทคนิคการถ่ายภาพ

แนะนำ 3 เทคนิคการถ่ายภาพ เทคนิคการถ่ายภาพด้วยแสงธรรมชาติในช่วงเย็นให้มีความหวานละมุนมาก ๆ เทคนิคที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ การเล่นกับแสงและเงากับแสงในช่วงเย็น ให้มีเงามาเสริมความน่าสนใจและความดูเป็นมิติของภาพให้มีความโดดเด่นมากขึ้น โดยเราจะใช้แดดอ่อน ๆ เป็นตัวเสริมความสวยงามของภาพ

เทคนิคการถ่ายภาพ

แนะนำ 3 เทคนิคการถ่ายภาพ เทคนิคการถ่ายภาพด้วยแสงธรรมชาติในช่วงเย็นให้มีความหวานละมุนมาก ๆ เทคนิคที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ก่อนช่วงเย็นก่อนมืดเป็นแสงที่น่าสนใจและน่าดึงดูดมาก ๆ เราสามารถถ่ายภาพต่อได้อีกนิดหน่อยก่อนที่แสงจะหมดแบบมืดลงจริง ๆ เพราะสีสันของท้องฟ้าและบรรยากาศคือดีมาก ๆ

ทั้งหมดก็เป็นเทคนิคในบางบส่วนเท่านั้นหากว่าเราจะใช้แสงธรรมชาติในช่วยเย็นในการถ่ายภาพออกมาได้สวยและโดนใจ แนะนำกล้องมือใหม่ เว็บไซต์รวบรวมเทคนิคการถ่ายรูปและการเลือกซื้อกล้องให้ถูกใจคุณมากที่สุด