หากคุณชอบชม รูปถ่ายดอกไม้ สวยๆแนะนำ twitter ช่างภาพที่ใช้สมาร์ทโฟนถ่ายรูป

รูปถ่ายดอกไม้ 1

รูปถ่ายดอกไม้ หากใครชอบ การถ่ายรูปด้วยมือถือ และ ชอบดูรูปดอกไม้สวย ๆ เรามี  twitter ช่างภาพที่ถ่ายภาพสวย ๆ ด้วยสมาร์ทโฟน ที่คุณไม่ควรพลาด แนะนำเลยว่า ควรติดตามบัญชีทวิตเตอร์ ที่เราจะแนะนำในวันนี้นั่นคือ  twitter  @C3xqj2aqajjhi เป็นชาวญี่ปุ่น และชอบที่จะถ่ายรูปดอกไม้สวยๆหลายชนิดหลายสถานที่ หลายไอเดียให้คุณได้ติดตาม  

รูปถ่ายดอกไม้ 3

ซึ่งผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์รายนี้เป็น ช่างภาพ และมีผลงานทั้งรูปแบบของการ ถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน และด้วยกล้อง แต่สำหรับบัญชีทวิตเตอร์นี้ เป็นการโชว์ผลงานที่ใช้ สมาร์ทโฟนถ่ายรูป และเน้นที่ดอกไม้ต้นไม้ ท้องฟ้า เป็นหลักเรียกได้ว่าคุณจะได้ชมไอเดียในการถ่ายด้วยสมาร์ทโฟน ได้รู้จักดอกไม้สวยๆหลายชนิดผ่านบัญชีทวิตเตอร์นี้ ซึ่งคุณสามารถดูเป็นไอเดีย ในการถ่ายรูปดอกไม้สวยๆ ด้วยสมาร์ทโฟนได้

รูปถ่ายดอกไม้ 2

ทำไมเราถึงแนะนำบัญชี ทวิตเตอร์ นี้เพราะจากที่เข้าไปชม รูปถ่าย ของ ช่างภาพญี่ปุ่น รายนี้สิ่งแรกที่เห็นคือความสวยงามของสีสันดอกไม้หลายๆชนิด ที่ช่างภาพรายนี้โชว์ผ่านบัญชีทวิตเตอร์ ได้เห็นไอเดียในการปรับแต่งรูปภาพ ซึ่งเราเคยแนะนำกันเสมอว่า การดูรูปถ่ายของบรรดาช่างภาพหลายๆคนนั้น สามารถเป็นแรงบันดาลใจและให้คุณอยากลองถ่ายรูปได้สวย ๆ หัดปรับแต่งรูปที่คุณถ่าย ไม่ว่าจะเป็นด้วยกล้องหรือด้วยสมาร์ทโฟน สามารถทดลองปรับแต่งให้ได้โทนสีใกล้เคียง หรือเหมือนกับรูปที่คุณใช้เป็นตัวอย่างใช้เป็นแรงบันดาลใจในการฝึกฝนฝีมือ ที่อาจจะต่อยอดในการทำรายได้ ด้วยการขายภาพถ่าย หรือ ใช้ต่อยอดในงานอื่น ๆ ได้ 

รูปถ่ายดอกไม้ 1

ถ้าคุณอยากได้ไอเดียอยาก ดูรูปถ่ายดอกไม้ สวยๆที่คุณอาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน หรือจะดูแล้วต่อยอด
ไอเดียในการถ่ายรูป ของคุณก็ลองติดตามบัญชี ทวิตเตอร์ช่างภาพ ที่เราแนะนำกันในวันนี้รับรองได้เลยว่าคุณจะได้ประโยชน์ อย่างน้อยก็ได้ความเพลินตาเพลินใจ ในการดูรูปดอกไม้สวยๆหรืออาจจะต่อยอดค้นคว้าหาชื่อหาความหมายและชนิดของดอกไม้ที่น่าสนใจ รับรองว่าได้ประโยชน์แน่นอน

อย่าลืมติดตาม แนะนำกล้องมือใหม่ ข่าวสารและบทความ