just snow แนะนำแอพพลิเคชั่นแต่งรูป จะทำให้คุณสนุกกับการสร้างหิมะในภาพถ่าย

just snow p01

just snow สำหรับคนที่ชอบ ถ่ายรูป และ แต่งรูปบนสมาร์ทโฟน เราขอแนะนำ application just snow เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่ จะทำให้คุณสนุกกับการ แต่งรูปด้วยเอฟเฟคหิมะ เราเชื่อว่าคนกำลังคิดถึงการเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศแต่ด้วย สถานการณ์ covid-19 ทำให้อดเที่ยวและโดยเฉพาะช่วงฤดูหนาว ที่ต่างประเทศมีหิมะตก หลายคนใฝ่ฝันอยากจะไปถ่ายรูปสวยๆ ในอากาศหนาวหิมะโปรยปราย application just snow สามารถเนรมิตหิมะให้คุณได้ด้วยฟังก์ชันง่ายๆ ที่ทำให้คุณสนุกกับการแต่งรูปแค่ไม่กี่คลิกอารมณ์ของภาพก็เปลี่ยนได้ทันที

just snow p04

และในแอพพลิเคชั่น just snow ยังมีฟังก์ชันในการปรับโทนสีของรูป เลือกโทนสีของหิมะได้ เรียกได้ว่าเป็น application ที่ตอบโจทย์คนชอบแต่งรูป ให้มีลูกเล่นเก๋ๆ แต่คงจะต้องเลือกรูปภาพให้เหมาะกับการใส่หิมะ นี้กันสักนิดเพื่อความเนียน และความสมจริง ไม่ว่าจะเป็นภาพบุคคล ภาพท้องฟ้า หรือแม้แต่ภาพวิวสวยๆ
ก็สามารถนำมาปรับแต่งใส่เอฟเฟคหิมะได้ และปรับแต่งออกมาให้ดูสวยแต่อย่างที่เราแนะนำ ย้ำเลยว่าเลือกรูปสักนิดให้เข้ากับ  application รับรองเลยว่าคุณจะได้รูปที่ดูเก๋มากกว่าเดิม หรือดูมีความเป็นแฟนตาซีอย่างรูปตัวอย่างที่เราได้ทดลองเล่นบน application นี้ที่นำมาให้คุณได้ชม 

ซึ่งเป็น ภาพท้องฟ้าสีพาสเทล ที่ถ่ายบรรยากาศจริงไม่มีการตกแต่งภาพนำ มาใส่หิมะเล็กๆเ หมือนละอองโปรยปรายผ่าน application นี้ และปรับสีให้สดขึ้นอีกนิด ให้ดูเป็นแฟนตาซี ก็ได้ ภาพถ่ายจากมือถือ อีกแนวที่เก๋และดูไม่ซ้ำแบบใคร สามารถนำไปตกแต่งเป็นพื้นหลังวอลเปเปอร์บนสมาร์ทโฟนของคุณหรืออาจจะนำไปใช้งานอย่างอื่นตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการโพสต์ลงโซเชียลมีเดียส่วนตัวอวดเพื่อนๆ กับการแต่งรูปให้ดูสนุกดูเก๋ หรือใช้เป็นรูปโปรไฟล์บนโซเชียลมีเดีย 

just snow p05

บอกเลยว่าเด็ดแน่นอนกับ application just snow เพราะฟังก์ชั่นใช้ฟรีก็ถือว่าคุ้มค่า แต่หากอยากจะได้ฟังก์ชั่นเด็ดๆก็อาจจะต้องเสียเงินเพิ่ม ซึ่งจะต้องดูรายละเอียดบน application แต่เราบอกได้เลยว่าถ้าคุณแต่งเล่นสนุกเล่นขำๆฟังก์ชันฟ รีก็เพียงพอให้คุณใช้งาน และยังสามารถเซฟรูปลงบนอุปกรณ์ของคุณแบบไม่มีลายน้ำได้ทันที หรือจะนำไปตกแต่งเพิ่มเติมบน application อื่น ก็จะทำให้คุณสนุกกับการแต่งรูปได้ไม่น้อยเป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจและน่าจะดาวน์โหลดติดสมาร์ทโฟนคุณไว้

อย่าลืมติดตาม แนะนำกล้องมือใหม่ ข่าวสารและบทความ